FC-JP1010P7 | MÁY HÚT MÙI KÍNH VÁT CẢM ỨNG FULCO CAO CẤPFC-JP1010P7 | MÁY HÚT MÙI KÍNH VÁT CẢM ỨNG FULCO CAO CẤP

FC-JP1010P7 | MÁY HÚT MÙI KÍNH VÁT CẢM ỨNG FULCO CAO CẤP

9.150.000

  • Công suất hút: 1300m3/h
  • Độ ồn: 50-65dB
  • Động cơ: động cơ đồng 200W
  • Ống thoát: Nhôm 1.5m*160mm
  • Mặt kính cường lực dày 4.5mm
  • Điều khiển cảm ứng, tự động làm sạch
  • Đèn led 2 (1.5W)
  • Kích thước 700MM

Mô tả

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Việc trang bị một chiếc máy hút mùi cho căn bếp nhà bạn là thực sự cần thiết và quan trọng trong quá trình chế biến và nấu nướng: mùi thực phẩm, mùi dầu mỡ, các loại khí độc…giúp cho bầu không khí trong lành hơn. Máy hút mùi FC-JP1010P7 là sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, cùng Fulco tìm hiểu sản phẩm này nhé.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI
Máy hút mùi kính vát cảm ứng cao cấp, thân máy được làm từ inox cao cấp. Với kiểu dáng cong mềm mại, mặt kính cường lực bền bỉ, sản phẩm không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn dễ dàng vệ sinh. Thiết kế sang trọng tối ưu hóa không gian, kết hợp với công nghệ tiên tiến, máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tinh tế và hiệu quả trong việc chăm sóc gian bếp gia đình.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN CẢM ỨNG
Phím điều khiển cảm ứng tích hợp – điều khiển vẫy tay không chạm leap Motion & Touch Control hiện đại với 3 tốc độ lực hút giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn công suất hút mùi phù hợp với nhu cầu của mình.

HÚT MÙI HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG
Với công suất hút 1300m³/h, máy hút mùi FC-JP1010P7 đảm bảo loại bỏ nhanh chóng mọi khói và mùi khó chịu trong gian bếp của bạn. Động cơ mạnh mẽ giúp máy hoạt động hiệu quả, giữ cho không gian bếp luôn thoáng đãng và trong lành. Thiết bị này không chỉ nâng cao trải nghiệm nấu nướng mà còn mang lại sự tiện nghi, sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn.

LỌC, KHỬ MÙI BẰNG THAN HOẠT TÍNH
Máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch. Quá trình này được thực hiện bởi động cơ nằm phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch. Hệ thống lọc khử mùi bằng than hoạt tính có tác dụng khử mùi, lọc không khí tạo ra không khí trong lành và sạch sẽ lên đến 99% trong không gian bếp.

CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH
Chế độ tự động làm sạch giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh máy, đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định của thiết bị. chạm giữ nút biểu tượng đèn ~3s để vào chế độ tự làm sạch. Chế độ này máy chạy khoảng 10 phút để gia nhiệt làm nóng chảy đầu mỡ và thoát ra khay hứng dầu phía dưới máy, Sau khi gia nhiệt xong quạt sẽ chạy để làm mát rồi tự tắt (cả quá trình diễn này ra trong khoảng 11-12 phút)


THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Tên sản phẩm FC-JP1010P7 | MÁY HÚT MÙI KÍNH VÁT CẢM ỨNG FULCO CAO CẤP
Thương hiệu Fulco
Kiểu dáng Kính vát
Thân máy Inox cao cấp
Bảng điều khiển Cảm ứng kỹ thuật số 3 tốc độ
Lưới lọc Inox cao cấp
Lọc khử mùi Than hoạt tính, tự động làm sạch
Đèn LED (2*1.5W)
Hẹn giờ
Công suất hút 1300m³/h
Công suất động cơ 200W
Độ ồn 50-65dB
Ống thoát Nhôm 1.5m*160mm
Kích thước sản phẩm 700mm
Bảo hành 3 năm